Chính Sách Bảo Hành – Coffee Mart

Chính Sách Bảo Hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Sản phẩm được bảo hành miễn phí trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua ghi trên hóa đơn. Chế độ bảo hành tùy theo quy định bảo hành của quốc gia nơi Quý khách mua hàng. Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất thì công ty bán sản phẩm Coffeemart, các trung tâm hoặc đại lý uỷ quyền sẽ không tính phí sửa chữa, thay thế các bộ phận bị lỗi dựa trên các điều kiện quy định bên dưới.

Từ chối bảo hành và Sửa chữa các sản phẩm BREVILLE – JURA được xách tay hoặc phiên bản quốc tế (bên dưới)

Các dịch vụ (trong và sau thời gian bảo hành) hoạt động trên toàn quốc gia mà Coffeemart được phân phối chính thức.

+ Dịch vụ bảo dưỡng miễn phí ( vệ sinh máy và lọc cặn ): 3 tháng / lần – trong 01 năm đầu tiên khi khách hàng mua máy. Khách hàng trực tiếp mang máy đến trung tâm bảo trì để được phục vụ tốt nhất

+ Hướng dẫn khách hàng tự bảo dưỡng máy tại nơi giao hàng.

CÁC ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Chính sách bảo hành chỉ được áp dụng khi bản gốc hoá đơn hoặc hoá đơn bán hàng (xác định ngày mua hàng, loại sản phẩm và tên đại lý uỷ quyền) được đưa ra cùng với sản phẩm bị lỗi. Sản phẩm sẽ không được bảo hành miễn phí nếu thiếu những giấy tờ trên hoặc thông tin đính kèm không đầy đủ, không đọc được. Chính sách bảo hành sẽ không được áp dụng đối với các sản phẩm được sửa đổi hoặc lắp thêm cho mục đích sử dụng trên bất kỳ quốc gia nào không phải quốc gia mà sản phẩm được thiết kế, sản xuất, chứng nhận và/ hoặc uỷ quyền hoặc có kết quả bị hư hỏng từ việc thay đổi đó.

Các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành:

  • Bảo dưỡng định kỳ (vệ sinh máy và lọc cặn) tính từ năm thứ 2 trở đi, sửa chửa hoặc thay thế các linh kiện do hao mòn theo thời gian

  • Bảo dưỡng định kỳ phát sinh thêm trong năm đầu tiên sử dụng máy.

  • Bất kỳ sự lắp ráp thêm hay thay đổi để nâng cấp khác với mục đích được mô tả trong hướng dẫn sử dụng

  • Phí vận chuyển, phí dịch vụ giao hàng tận nhà và tất cả các rủi ro vận chuyển liên quan trực tiếp hoặc gián tiếp đến việc bảo hành sản phẩm.

Phí dịch vụ bảo dưỡng: 550.000 VND/ Lần tại trung tâm dịch vụ: 

  • Tp.Hồ Chí Minh: 56 Nguyễn Quý Đức, P. An Phú, Q.2, Tp Hồ Chí Minh.
    Phone: +84 2 8 6281 0660
  • Đà Nẵng: 66B Đỗ Quang, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    Phone: +84 23 6388 9454
  • Hà Nội: 436 Thụy Khuê, P.Bưởi, Quận Tây Hồ. Hà Nội, Việt Nam
    Phone: +84 2 4 3219 1309

Trường hợp không được bảo hành:

  • Mất hóa đơn mua hàng.

  • Sử dụng sai so với hướng dẫn dử dụng, bảo dưỡng và cảnh báo khi dùng;

  • Lỗi do sử dụng bộ lọc không đúng theo hướng dẫn sử dụng của máy;

  • Sử dụng bộ lọc hoặc viên nén làm sạch không phải sản phẩm của nhà cung cấp

  • Tác động bên ngoài (đá, gỗ, kẹp giấy …) trộn với hạt cà phê hoặc sử dụng hạt cà phê không phù hợp dẫn đến tắt nghẽn cối xay.

  • Việc cài đặt và sử dụng sản phẩm không phù hợp với các tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật tại quốc gia sử dụng sản phẩm (Điện áp quá tải hoặc thiếu hụt)

  • Khách hàng tự sửa chữa hoặc đem máy đến các cửa hàng, đại lý không được uỷ quyền chính thức để sửa chữa.

  • Tai nạn, sét, nước, lửa, thông gió không đúng hoặc bất kỳ nguyên nhân không thuộc kiểm soát của người bán.

  • Lỗi sử dụng cà phê hạt có chưa sạn, đá, sỏi, dâu, bơ, gỗ và kim loại.

  • Không bao gồm thiệt hại vật chất (hàng hóa ) gây ra từ người dùng.

  • Chất lượng nước chứa Canxi, Natri và Magie.

  • Do sử dụng nguồn nước nóng đê cung cấp cho máy.

Từ chối bảo hành và Sửa chữa các sản phẩm 

hiệu BREVILLE – JURA được xách tay hoặc phiên bản quốc tế

Các model xách tay: BES 870XL , 870XL, BES875, 870NL, 870AZ, 878Xl, BES878xl ,SE875, SE870, ….

Hiện nay tình trạng các khách hàng xách tay các sản phẩm mang thương hiệu Brevile và JURA được mua tại thị trường Mỹ/ Newzeland / Úc/ Hongkong/ China/ Singapore / mang mã hiệu AZ / XL / US và BES875/SE875 đã phần nào giảm dần, song song vẫn có một số Công ty/ Đơn vị kém uy tín cung cấp , không bảo hành và không sữa chữa.

Do đó, các khách hàng dần tìm đến trung tâm Bảo hành chính hãng Breville và Jura của chúng tôi rất nhiều. Là nhà nhập khẩu, phân phối độc quyền đại điện thương hiệu “Brevile” và “Jura”, Công Ty TNHH EPICURE VINA đã và đang cung ứng hàng hóa chính hãng, song song chúng tôi đang dần đáp ứng sự hài lòng > 90% từ dịch vụ CSKH và đội ngũ kỹ thuật chất lượng cao của chúng tôi.

Tuy nhiên, các phiên bản XL / AZ/ US BES875 đang hoạt động với phần cứng khác sản phẩm chúng tôi cung cấp, chúng tôi không thể nhập khẩu lẻ /độc lập các linh kiện như vậy ở thời điểm hiện tại. Vì vậy, để đảm bảo Uy tín của tổ chức Epicure Vina và phục vụ tốt các khách hàng của chúng tôi, chúng tôi sẻ chỉ ưu tiên chăm sóc tốt nhất và tẩy chay các sản phẩm kém chất lượng từ thị trường thứ cấp, vì vậy 

Với sản phẩm xách tay, Quý khách hàng vui lòng mang về quốc gia đã mua để được hỗ trợ tốt nhất.

Chúng tôi sẽ chỉ bảo hành các sản phẩm như sau:

1/ Quý khách hàng mua hàng BREVILLE và JURA từ Đại Lý cần cung cấp: Hóa đơn mua hàng và TEM BẢO HÀNH chính hãng khi bảo hành đối với tất cả các sản phẩm Breville và Jura tại Việt Nam. (Với Sản Phẩm có Hóa Đơn: chúng tôi sẽ nhận sửa chữa và tính phí ; Với Sản phẩm có Tem Bảo Hành: chúng tôi sẽ đồng ý nhận bảo hành)

2/ Các sản phẩm được bán ra tại các trang Website - Lazada  -  Tiki  -  Shopee - Leflair…..có Tem Bảo Hành Điện tử Chính Hãng từ Epicure Vina.

TÌM ĐẾN ĐẠI LÝ CỦA CHÚNG TÔI NHANH CHÓNG

Website: [Breville Vietnam] – [Jura Vietnam]

Giỏ hàng
Danh sách so sánh
Tìm kiếm
Yêu thích
Mục lục
TOP
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Instagram
Icon-phone Icon-Zalo